คล็อปป์ ปัดข่าวลือ ดาร์วิน นูนเญซ

0
17

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าภายในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ได้มีการคาดเดาถึงอนาคตของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย แต่อย่างใด โดยมีแค่คนภายนอกที่ลือกันไปเองเท่านั้น

นูนเญซ ตกเป็นข่าวอาจอำลา ลิเวอร์พูล และมีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หลังเจ้าตัวลบรูปแทบทั้งหมดที่เกี่ยวข้องระหว่างตัวเองกับสโมสรออกจากแอคเคาท์ ไอจี โดยเหลือเพียงรูปโปรไฟล์เท่านั้นที่ยังเป็นภาพกับ “หงส์แดง” เท่านั้น

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันจันทร์ที่ 13 พ.ค.นี้ว่า “มันไม่มีการคาดเดาใดๆ นั่นคงเป็นการคาดเดาจากภายนอกเพราะผมไม่รู้เรื่องนี้เลย ผมไม่มีส่วนร่วมอีกต่อไป ไม่มีการคาดเดา มีแค่สถานการณ์ที่เราเผชิญอยู่”

แน่นอนว่า ดาร์วิน ไม่มีความสุขกับการพลาดโอกาส (พบ สเปอร์ส) เขาโชคไม่ดีในหลายสถานการณ์ ในขณะที่เขาทำทุกอย่างถูกต้องแต่บอลไม่ได้เข้าประตู เขาจะต้องผ่านมันไปให้ได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอล นั่นคือทั้งหมด

คล็อปป์ ยังพูดถึงเรื่องที่ตัวเองมีโอกาสโดนแบนห้ามคุมทีมนัดปิดซีซั่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.นี้ หากได้ใบเหลืองนัดเจอ วิลล่า ที่จะทำให้ครบกำหนด 3 ใบว่า

ผมรู้เรื่องนั้นนานแล้ว ผมมีแค่ 2 ใบเหลืองติดตัว ผมมีความสงบมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่จำเป็นต้องอยู่ข้างสนาม แต่ถ้าอยู่คงจะเยี่ยม

นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังกล่าวชม อูไน เอเมรี่ ว่า เหลือเชื่อ เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดที่เรามี ผมรู้จักเขามานานแล้ว เขามีความคิดที่ชัดเจนอยู่เสมอ เขาจัดการทีมได้อย่างยอดเยี่ยม งานที่เขาทำอยู่ช่างเหลือเชื่อ