ทริปเปียร์ ยังควรได้ยืนแบ็กซ้ายต่อพบเกมกับ สโลวาเกีย

0
3

เวย์น รูนี่ย์ มองว่าสุดท้ายแล้ว คีแรน ทริปเปียร์ ยังควรรักษาตำแหน่งแบ็กซ้ายในทีมชาติอังกฤษ สำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ สโลวาเกีย

สิงโตคำราม เตรียมลงเล่นเกมรอบน็อคเอาท์ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ทำได้แค่เสมอกับ สโลวีเนีย ทาง ทริปเปียร์ โดนวิจารณ์อย่างหนักและมีภาพที่เจ้าตัวมีการโต้เถียงกับ ฟิล โฟเด้น และ เดแคลน ไรซ์ ด้วย

ในระหว่างดำเนินรายการทาง บีบีซี 5 ไลฟ์ส ฟุตบอล เดลี่ พ็อดแคสต์ ทาง รูนี่ย์ กล่าวว่า ในตอนนี้ สำหรับผม ทริปเปียร์ หรือ (โจ) โกเมซ ควรได้เล่นตรงจุดนั้น

ผมเซอร์ไพรส์มากและช็อกเลยที่ เบน ชิลเวลล์ ไม่ถูกเลือกติดทีมเพียงเพื่อความสมดุลของการมีผู้เล่นเท้าซ้ายตรงนั้น เขาเล่นกับ เชลซี และทำได้ดีกับ อังกฤษ ที่ผ่านมา เขาเป็นแบ็กซ้ายที่ดี เขาเคยผ่านทัวร์นาเมนต์ใหญ่มาแล้ว ดังนั้นมันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมากที่เขาไม่ติดทีม

คุณจะให้ ทริปเปียร์ หรือ โกเมซ เล่นตรงนั้นล่ะ? คุณจะเอา ไคล์ วอล์คเกอร์ ข้ามไปเล่นตรงนั้นหรือเปล่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไคล์ เป็นหนึ่งในแบ็กขวาดีที่สุดในโลก คุณจะมองข้ามมันแล้วส่งเขาเล่นแบ็กซ้ายหรือเปล่า? มีความไม่สมดุลมากมายในทีม โฟเด้น ควรเล่นทางซ้าย ทางขวา หรือยืนตำแหน่งเบอร์ 10? มีคำถามมากมาย