บริกรหญิงประจำไนต์คลับ แฉว่า แรชฟอร์ด ดื่มหนักมากจนไม่อยู่ในสภาพที่จะกลับไปซ้อมได้

0
18

ซาราห์ อแดร์ บริกรหญิงรายหนึ่งซึ่งทำหน้าที่ในไนต์คลับในกรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ อ้างว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดื่มเหล้าเยอะมากๆ จนกินเวลานานถึง 12 ชั่วโมง และมีสภาพเมาเต็มที่

แรชฟอร์ด ไปสังสรรค์อย่างเต็มที่กับเพื่อนของเขาในกรุงเบลฟาสต์ เมื่อคืนวันพุธที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่เขามีคิวลงซ้อมกับทีมเพื่อลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม

หลังเดินทางกลับถึงเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม แรชฟอร์ด ก็โทรศัพท์ไปแจ้งกับสโมสรว่าป่วยจนลงซ้อมไม่ไหว ซึ่งนั่นทำให้เขาโดนปรับเงิน 650,000 ปอนด์ (ประมาณ 28.60 ล้านบาท)

รวมถึงโดนตัดชื่อจากเกมกับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ขณะที่ไม่นานมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ว่า แรชฟอร์ด ยอมรับผิดแล้วว่าเที่ยวกลางคืนหนักเกินไปจริงๆ

อแดร์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน ว่า ฉันไม่แปลกใจเลยที่เขาไปซ้อมในวันต่อมาไม่ได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าฉันต้องพาเขาไปนอนบนเตียงในตอนที่ดึกมากๆ รวมถึงเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาดื่มไปเยอะแค่ไหน ตอนนั้นเขาคงจะต้องรู้แน่ๆ ว่าตัวเองไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตพอที่จะเล่นฟุตบอลได้

พวกเขา แรชฟอร์ด กับคนสนิท ยังดื่มเตกีล่าและ พาทรอน อยู่เลย แถมเขายังสั่ง ไลม่อนเชลโล่ มาด้วย เห็นได้ชัดว่าเขาทำภารกิจเพื่อที่จะทำให้ตัวเองเมาให้ได้