อาร์เซน่อล เล็งคว้าตัวแทน แรมส์เดล เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

0
16

สตีฟ เคย์ ผู้สื่อข่าวของ คอท ออฟไซด์ ระบุว่า แอรอน แรมส์เดล ไม่มีความสุขกับอาร์เซน่อล หลังเสียตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งให้กับ ดาบิด ราย่า อย่างถาวร และมีแววย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

เคย์ เสริมว่า แรมส์เดล จะย้ายสังกัดแม้สุดท้ายแล้ว อาร์เซน่อล อาจได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ก็ไม่น่าจะคิดขวางทางเนื่องจากเล็งคว้าตัวมือกาวคนใหม่มาเสียบแทนแล้วโดยเขาสนใจเซ็นสัญญากับ เดนต์ รามาย นายประตูชาวเยอรมันของทีม อาแจ็กซ์

อาร์เซน่อล สนใจ รามาย มาตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต แล้ว เขาเล่นบอลกับเท้าได้ดีอันเป็นสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการ เขาวางบอลยาวไปถึงกองหน้าได้ดีเช่นกัน และจะเป็นกำลังเสริมที่ดีของ อาร์เซน่อล

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคม แรมส์เดล ตกเป็นข่าวลือกับ เชลซี มาแล้ว ร้อนจน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังต้องรุดออกมาแจงว่าไม่เป็นความจริง มีข่าวระหว่าง แรมส์เดล กับ เชลซี แต่บอกตามตรงว่ามันไม่มีความจริงสำหรับรายงานข่าวชิ้นนี้ นักข่าวอิตาเลี่ยนระบุเอาไว้เมื่อไม่นานมานี้

ผมถูกบอกมาว่า เชลซี ไม่ได้สนใจ แรมส์เดล ในเดือนมกราคม เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์ แต่ เชลซี ไม่ได้ทาบทามนายทวารคนไหนรวมถึง แรมส์เดล ด้วยในตอนนี้