อาร์เตต้าต่อสายตรงโน้มน้าว มิเกล เมรีโน่ ร่วมทัพปืน

0
3

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เปิดเกมรุกโดยการโทรหา มิเกล เมรีโน่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมงานกัน

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเดินหน้าเต็มกำลัง หวังคว้าตัว เมรีโน่ มาเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดย อาร์เตต้า พยายามสร้างความได้เปรียบด้วยการต่อสายตรงหากองกลาง เรอัล โซเซียดาด เพื่อพูดคุยถึงแผนงานแล้ว

ตามรายงานระบุว่า การย้ายกลับพรีเมียร์ลีกอีกครั้งดูจะเป็นเรื่องที่ดึงดูดใจ เมรีโน่ มากที่สุด แม้ความใฝ่ฝันสูงสุดคือการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แต่ด้วยความไม่แน่นอนเรื่องการเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้การย้ายไป คัมป์ นู กลายเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและซับซ้อน

แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ และคาดว่าจะติดต่อหา เรอัล โซเซียดาด ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ตอนนี้ อาร์เซน่อล คือสโมสรที่มีความพร้อมมากที่สุด

เมรีโน่ วัย 28 ปี ที่ในอดีตเคยเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2017-2018 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เหลือสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด จนถึงปี 2025 หรือสัญญากำลังจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย คาดการณ์ว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และจะตัดสินอนาคตหลังจบศึกยูโร 2024