ฮามันน์ ชี้ นูนเญซ ขึ้นเป็นกองหน้าระดับโลกได้แน่หากแก้ไขจุดบกพร่อง

0
20

ดีทมาร์ ฮามันน์ ชี้ว่า ดาร์วิน นูนเญซ มีคุณสมบัติพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นหัวหอกระดับโลก หากเขาสามารถแก้ไขปัญหาการใช้โอกาสเปลือง ซึ่งผ่านมาถึงวันนี้ยังตามหลอกหลอนสาวก หงส์แดง ไม่เลิก

นูนเญซ ยิงประตูในเกมลีก 19 นัดของซีซั่นนี้ได้ 5 ประตูรั้งตำแหน่งดาวซัลโวอันดับสองของสโมสรร่วมกับ ดีโอโก้ โชต้า แต่สตาร์ละตินใช้โอกาสยิงทั้งหมด 58 ครั้ง ขณะที่ดาวเตะโปรตุกีสใช้โอกาสน้อยกว่าแค่ 24 ครั้ง

โม ซาลาห์ ดาวซัลโวของลิเวอร์พูลยิงไปแล้ว 14 ประตูจากโอกาสง้าง 65 ครั้งซึ่งทำให้ ฮามันน์ ระบุว่า นูนเญซ จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ได้เพื่อกระโดดขึ้นเป็นกองหน้าระดับโลกอย่างเต็มตัว

ฮามันน์ กล่าวว่า แฟน ลิเวอร์พูล กำลังหมดความอดทนกับ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ผมคิดว่าพวกเขาอดทนมากพอที่จะให้โอกาสเขาอีกสองสามสัปดาห์หรือสองสามเดือน

ในความเป็นจริงคือ ตอนที่เขาลงสนามลิเวอร์พูลสร้างโอกาสได้มาก แต่หากคุณคว้าโอกาสไม่ได้ ความพยายามทั้งหมดก็จะสูญเปล่า หากเขายิงประตูได้ ดาร์วิน ก็จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

ดาร์วิน มีความเร็ว ความแข็งแกร่ง เขามีทุกอย่างยกเว้นการจบสกอร์ หากคุณยิงประตูไม่ได้ คุณก็จะประสบกับปัญหา บางครั้งผมคิดว่าเขาไม่เคยเรียนรู้เลย ผมคิดว่าเขาต้องการเวลามากกว่านี้ ตอนนี้เขายิงประตูได้ยากเย็นมากและพลาดลูกง่ายๆ ตลอด