เชลซี ปวดกระบานเมื่อ เบน ชิลเวลล์ บาดเจ็บซ้ำอีกรอบ และยังไม่แน่ว่าจะร้างสนามไปนานแค่ไหน

0
15

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยว่า ชิลเวลล์ บาดเจ็บมาจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด แม้เขาจะอยู่ในสนามครบ 90 นาที

ก่อนหน้านี้เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังหลายครั้ง และเคยร้างสนามไปนานสามเดือนตั้งแต่เดือนกันยายน แต่คราวนี้กุนซืออาร์เจนไตน์เผยว่าดาวเตะวัย 27 ปีเจ็บเข่าซึ่งส่อเค้าว่าเขาจะไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ โผล่าสุดในช่วงปลายเดือนนี้

เราต้องรอจนกว่าเขาจะได้พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง ตอนนี้หลังจากผมอยู่กับสโมสรได้นานแปดหรือเก้าเดือน ผมอยากรอดูก่อน พอช เอ่ยถึงปัญหาครั้งล่าสุดของ ชิลเวลล์ ซึ่งซีซั่นนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 13 นัด

นอกจาก ชิลเวลล์ แล้ว ลีวาย โคลวิลล์ อีกรายเจ็บนิ้วเท้าจากเกมบู๊กับ เดอะ บีส์ เช่นกัน โดยในเกมดังกล่าวเขาถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงสิบนาทีสุดท้ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงเล่นแทน

เท่านั้นไม่พอ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ซึ่งลงเล่นเกมล่าสุดเต็มแมตช์ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันจันทร์หรือเปล่าเนื่องจากมีอาการป่วยมาตลอดทั้งสัปดาห์ เราต้องรอดูว่าพรุ่งนี้หรือวันเสาร์ กัลลาเกอร์ จะซ้อมได้หรือเปล่า แต่มันเป็นปัญหาเสมอหากคุณมีสถานการณ์เสียน้ำหนักตัวและพละกำลัง โปเช็ตติโน่ เสริม

สิงห์บลู ยังขาดนักเตะที่บาดเจ็บมากมายทั้ง เบอนัวต์ บาเดียชิลล์ , เวสลีย์ โฟฟาน่า , รีซ เจมส์ , โรเมโอ ลาเวีย , คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ เลสลีย์ อูโกชุควู แต่พวกเขาหวังว่าจะได้ คาร์นีย์ ชุควูเอเมก้า ลงซ้อมก่อนเกมบู๊กับ สาลิกาดง ในวันจันทร์