เชลซี ส่อแววล้มแผนเสริมกองหน้าหลัง เอ็นกุนกู ไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่เป็นกังวล

0
15

คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู พลาดการลงเล่นให้ เชลซี อีกรอบใน 3 เกมหลัง เนื่องจากบาดเจ็บสะโพกซึ่งทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มึนตึ้บด้วยเกรงว่าเขาจะต้องร้างสนามไปนานอีกครั้ง และอาจส่งผลให้ สิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีมในเดือนนี้

ล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่าเศรษฐีลอนดอนได้รับข่าวดีเนื่องจาก เอ็นกุนกู ไม่ได้เจ็บหนัก และมีแนวโน้มกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ภายในสัปดาห์นี้ซึ่งหมายความว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งหัวหอกแต่อย่างใด

ขณะนี้ทัพ สิงห์บลู ได้รับอนุญาตให้พักได้ 3 วันในช่วงเบรกสั้นๆ ระหว่างซีซั่นโดยตัวของ โปเช็ตติโน่ เองเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่สเปน และได้รับข่าวดีจากสโมสรที่แจ้งถึงอาการบาดเจ็บของ เอ็นกุนกู ให้เขาได้รับรู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชลซี จะลงสนาม ศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ โดยเกมแรกพวกเขาออกไปแพ้ ก่อน 1-0

อย่างไรก็ดี เชลซี ซึ่งมีกำหนดเรียกนักเตะกลับมาซ้อมในวันพุธนี้ปราศจาก นิโคลัส แจ็คสัน ที่ไปรับใช้ทีมชาติ เซเนกัล ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ขณะที่ รีส เจมส์ มาร์ค กูกูเรย่า และ โรเบิร์ต ซานเชซ ยังบาดเจ็บอยู่