เชียเรอร์ ชม ฮอยลุนด์ ผลงานเด่นแม้แทบไร้คนช่วย

0
18

อลัน เชียเรอร์ กล่าวชม ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เล่นได้ดีแม้ว่าส่วนใหญ่แล้วจะต้องทำหลายอย่างด้วยตัวเองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ ปีศาจแดง บุกไปชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮอยลุนด์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แต่บอลก็มาไม่ค่อยถึงเขามากเท่าไหร่นัก อย่างเช่นชอตที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่ยอมผ่านบอลให้จนทำให้เจ้าตัวออกอาการหงุดหงิด แต่สุดท้าย ฮอยลุนด์ ก็เป็นคนทำประตูที่ 4 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้

เชียเรอร์ เผยว่า ผมคิดว่าเขาทำงานของตัวเองกับการเล่นในแดนหน้าได้ดีมากๆ เขารับบทเป็นผู้นำในแนวรุกได้ดี ซึ่งนั่นทำให้ผมคิดว่าเขาสมควรได้ประตูตามที่ทำได้ในวันนี้ เขาเล่นแบบมีชีวิตชีวาและยิงได้ดีมากๆ

อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเขาสมควรที่จะทำประตูได้แล้วเมื่อพิจารณาถึงทุกอย่างที่เขาทำได้ ความพยายามของเขา และทุกๆ อย่าง วันนี้มันไม่มีจังหวะไหนที่เขาหยุดเล่นเลย

การเล่นในทีมชุดนั้นมันดูมีเรื่องที่ชวนให้หงุดหงิดหลายอย่าง เพราะถ้าถามผมน่ะก็ต้องบอกว่ามันไม่ค่อยมั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่จะมีการโยนบอลเข้ามาให้บ้าง แต่สิ่งที่คุณทำได้มีเพียงการตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป ซึ่งเขาก็ทำแบบนั้นและสุดท้ายก็ทำประตูได้ เขาสมควรได้รับมันแล้วล่ะ