เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้เลื่อนชั้นมาคุมทีมสำรองของ แอต. มาดริด แล้ว

0
10

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน และ ลิเวอร์พูล ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เบ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน หลังทำผลงานดีกับการคุมทีมระดับเยาวชน

ตอร์เรส วัย 40 ปี เข้ามาคุมทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ของ “ตราหมี” ตั้งแต่ปี 2021 และทำผลงานเยี่ยมได้แชมป์ลีกสองสมัย, แชมเปี้ยนส์ คัพ 1 สมัย รวมทั้งยังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการ ยูธ คัพ ได้อีกด้วย

ตอร์เรส เผยหลังเปิดตัวคุมทีมสำรอง แอต.มาดริด ว่า ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านและรู้สึกถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ตั้งแต่ผมตัดสินใจเผชิญกับบทบาทใหม่ มันเป็นเวลาสามปีแห่งการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับผมแล้วขั้นตอนนี้มีความสำคัญมากและผมก็มีความต้องการทะเยอทะยานที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นทุกวัน เผชิญกับความท้าทายที่เข้ามาและทำหน้าที่รับผิดชอบในวิธีที่ดีที่สุด ตอร์เรส กล่าว

ทั้งนี้ ตอร์เรส เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ แอต.มาดริด ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2001 และย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 จากนั้นก็มีโอกาสไปเล่นให้ เชลซี และ เอซี มิลาน ก่อนกลับมาร่วมทัพ “ตราหมี” อีกครั้งในปี 2015 จนกระทั่งแขวนสตั๊ดกับ ซางัน โทสุ ในปี 2019