แฟนบอล เชลซี เดือดหลังทีมปรับอัฒจันทร์เพื่อโฆษณา

0
15

แฟนบอลบางส่วนของ เชลซี แสดงความไม่พอใจใส่ทีมรักของตัวเองหลังจาก สิงห์บลู ตกแต่งบางส่วนของอัฒจันทร์ฝั่ง แม็ทธิว ฮาร์ดิ้ง ให้เป็นเหมือนห้องพักของโรงแรม เพื่อส่วนหนึ่งของการโฆษณา

ซัมเมอร์ที่ผ่านมามีการประกาศว่า เชลซี ได้จับมือกับ ฮิลตัน โฮเตล เพื่อให้อีกฝ่ายเป็นพันธมิตรด้านโรงแรมของสโมสร และล่าสุดก็มีการทำส่วนหนึ่งของอัฒจันทร์ฝั่ง แม็ทธิว ฮาร์ดิ้ง ให้มีรูปร่างคล้ายกับห้องพักสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นการวางเตียงนอนเอาไว้จริงๆ และการเอาเสื้อผ้าแบรนด์ ฮิลตัน มาวางประดับเอาไว้

การตกแต่งในครั้งนี้ทำให้แฟนบอล เชลซี บางคนเดือดดาลมากๆ อย่างเช่นคนที่พิมพ์ว่า แม็ทธิว ฮาร์ดิ้ง อุตส่าห์ออกทุนเพื่อช่วยสร้างอัฒจันทร์นั้น มันเป็นอัฒจันทร์ส่วนที่มีความพิเศษมากๆ สำหรับแฟนบอล เชลซี พันธุ์แท้รุ่นเก๋า การแทนที่มันเพียงเพื่อการโฆษณาเป็นเรื่องที่น่าอับอายสิ้นดี เพิ่มมันเข้าไปในลิสต์ที่ว่า โบห์ลี่ ไม่เข้าใจอะไรสักนิด ได้เลย

และถ้าจะบอกว่า ตรงนั้นมันไม่มีการติดตั้งเก้าอี้อยู่แล้ว ก็ได้ แต่คุณกำลังมองข้ามประเด็นที่แท้จริงไป นั่นคือการเอาเตียงมาตั้งในพื้นที่หลักของสนาม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่แฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสรใช้นั่งเชียร์มาหลายปี มันเป็นการกระทำที่น่าอับอายมากๆ ถ้าคุณไม่คิดว่ามันน่าอายแล้วล่ะก็ผมก็ขอยอมแพ้ดีกว่า