โซลชา ชี้จุดพลาดผีตอนดึง โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้ แมนฯยู

0
18

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันว่า ไม่รู้สึกเสียใจที่ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2021 แต่ยอมรับการกลับมาของซีอาร์ 7 สร้างปัญหาอย่างมากในห้องแต่งตัว

แมนยู ซื้อ โรนัลโด้ กลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ โดยสามารถปาดหน้า แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่อยากได้เหมือนกัน แต่สุดท้ายกลับจบไม่สวย หลังนักเตะวิจารณ์สโมสรและ เอริค เทน ฮาก ช่วงปลายปี 2022 ก่อนต้องย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในที่สุด

โซลชา เผยผ่านรายการพ็อดแคสต์ว่า คริสเตียโน่ แตกต่างกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในแดนหน้าหรือแม้แต่ตอนเราใช้ เมสัน กรีนวู้ด หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนหน้า คาวานี่ เป็นคนที่เดือดร้อนมากสุดตอน คริสเตียโน่ ย้ายเข้ามา

เราเล่นและทำให้ เอดินสัน เข้าใจแนวทางการเล่นของเรา ตอน โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีม และได้คุยกับเขา เขาต้องการเล่น 3 จาก 4 เกม เขารู้ว่าตัวเองเริ่มอายุมากแล้ว แต่เมื่อคุณไม่ให้เขาลงเล่นครั้งเดียวเขาก็ไม่มีความสุขแล้ว

ตอนได้ครองบอลเมื่อมีเขาในทีม มันไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่เมื่อไม่มีเขาคอยเพรสซิ่ง เราก็ต้องปรับเปลี่ยนบทบาทเล็กน้อยจากที่เราเคยเล่น เราเป็นหนึ่งในทีมที่เพรสซิ่งสูงสุดก่อนหน้า โรนัลโด้ ย้ายมา

เราปล่อย แดน เจมส์ ออกไปตอน คริสเตียโน่ เข้ามา และพวกเขาสองคนเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน ตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับสโมสร เขาบอกผมว่า ให้ส่งเขาเป็นตัวจริง 3 เกมติดต่อกัน แล้วจากนั้นค่อยพักเขาเป็นตัวสำรองในเกมที่ 4

อย่างไรก็ตาม เขามีความกระตือรือร้นมาก ดังนั้นเมื่อผมทำอย่างนั้น เขาจึงไม่ชอบมัน โซลชา ทิ้งท้าย